Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Giải đáp thắc mắc về Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản


Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả. Umi Fucoidan có mấy loại ? Uống bao nhiêu viên Umi No Fucoidan mỗi ngày là tốt ?

Umi No Shizuku Fucoidan có mấy loại ?

Hiện tại hãng Biholon đang cung cấp trên thị trường 3 dạng Umi No Shizuku Fucoidan: dạng viên (120 viên), dạng nước (30 chai/thùng), dạng bột (30 gói/hộp).

Tại sao phải sản xuất nhiều dạng như vậy ?

Thực sự mà nói là dựa trên sự tiện lợi cho người sử dụng, vì Fucoidan không chỉ dùng cho người bị ung thư, mà người khỏe mạnh vẫn dùng được. Do vậy, dạng nước và dạng bột thuận tiện đi du lịch để mang theo sử dụng. Người bệnh vẫn khuyến khích sử dụng dạng viên sẽ tốt hơn.

Umi no shizuku fucoidan có mấy loại: dạng viên, nước và bột

Umi No Shizuku Fucoidan sản xuất ở đâu ?

Sản phẩm của tập đoàn Biholon có địa chỉ 37-10, Nanou-cho, Toyama, Toyama 939-8232, Nhật Bản. Được nhập khẩu và phân phối bởi tập đoàn Kamerycah (3878 Carson Street,Suite#101 Torrance, CA 90503 U.S.A). Sản phẩm được lưu hành quốc tế với giá niêm yết chính hãng $330 (Tương đương 6,900,000 VND)

Thành phần của Umi No Shizuku Fucoidan là gì ?

Mỗi viên nhọng Umi No Shizuku Fucoidan chứa 250mg (trong đó 212,5mg Fucoidan và 37,5 bột nấm Agaricus) giúp kháng khối u, hỗ trợ điều trị đẩy lùi ung thư, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch.

Cách sử dụng Umi No Shizuku Fucoidan thế nào hiệu quả?

- Với người bình thường: sử dụng 1-2 viên/ngày để tăng cường sức khỏe, phòng ngừa ung thư, ổn định huyết áp, giảm mất trí nhớ, tăng tuần hoàn máu, loại bỏ virut.

- Với người bệnh ung thư: Sử dụng tối thiểu 6 viên/ngày. Trong những trường hợp bệnh nặng có thể uống nhiều viên trong ngày để tăng tính hiệu quả. Với bệnh nhân không uống viên được, có thể tách bỏ vỏ nang và hòa fucoidan với nước ấm. Có thể sử dụng trước, trong hoặc sau khi điều trị xạ hoặc hóa chất đều được.

 - Có thể sử dụng trước ăn hoặc sau ăn đều được.

Sử dụng umi no shizuku fucoidan

Nhận xét về Umi No Shizuku Fucoidan :

Được xem là dẫn đầu về tính hiệu quả và chất lượng,, Umi No Shizuku vượt trội hơn hẳn các loại Fucoidan khác. Tại Việt Nam, nhiều bệnh nhân đã sử dụng Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản và cho thấy nhiều kết quả khả quan trong điều trị ung thư.

Còn chờ gì nữa, nhanh tay chia sẻ thông điệp này đến cộng đồng. Mỗi thao tác share của bạn sẽ giúp ích được rất nhiều người.

Liên hệ tư vấn mua hàng:

Hotline: 0907.379.374

website: http://hbmart.vn

Email: info@hbmart.vn

Face book: https://www.facebook.com/hbmart.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét